Digital Marketing Readiness: Navigating the New Era

15 พ.ค. 2567

Digital Marketing Readiness: Navigating the New Era

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ไอแอนด์ไอ เอ็กพีเรียนซ์ จำกัด หรือ iiXP ที่ปรึกษาด้าน Digital Marketing และ Customer Experience Management บริษัทในเครือ iiG และ Salesforce ประเทศไทย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม CRM ระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ได้ร่วมกันจัดงานสัมมนาในหัวข้อ “ Digital Marketing Readiness : Navigating the New Era” โดยจัดขึ้นเพื่ออัปเดต Marketing Trends รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น AI สำหรับองค์กรธุรกิจในกลุ่ม Financial และ Insurance

โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณออย กัญชลี สำลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ก่อตั้ง บริษัท ดิจิเนทีฟ จำกัด ที่ปรึกษาด้านกลุยุทธ์ทางธุรกิจ มาอัปเดต Marketing Trends ในแวดวง Financial & Insurance ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเก็บ Data ผ่าน Omnichannel ที่จะทำให้เราสามารถเก็บ Data ลูกค้าได้ลึกมากขึ้นและรู้จักลูกค้ามากขึ้น การเปลี่ยนมา focus การดำเนินธุรกิจกับลูกค้าปัจจุบันด้วยการทำ Personalization โดยใช้ประโยชน์จากข้อมูลพฤติกรรมมาประกอบการทำ Lead Management เพื่อให้ได้ Lead ที่มีคุณภาพมากขึ้น และการใช้ประโยชน์จาก Technology ในการขาย รวมถึงการอัปเดตเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับ Data จาก Salesforce และบริการจาก iiXP ที่จะช่วยให้การทำงานของนักการตลาดมีความสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


Share